ข้อคิดคติเตือนใจ

5 เหตุผล ที่ว่าเหตุใดผู้ชาย จึงชอบผู้หญิงที่อารมณ์ดี

ทุกวันนี้เราก็หาเสี ยงหัวเราะย ากอยู่ไม่น้อยเลย เพราะความเครี ยดจากการทำงาน ต่างๆ นาๆ ทำเรื่องของการยิ้มเป็นไปได้ย าก จะดีสักแค่ไหนถ้าเรามีคนรักที่คอยให้กำลังใจและยังเป็นคนตลกขบขันอีกด้วย

เข้ามาทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไม่น้อยเลยล่ะ ว่ากันว่าผู้หญิงอารมณ์ดีนั้นมีเส่นห์ที่นอกเหนือจากหน้าตาแล้วสิ่งนี้แหละที่ผู้ชายต่างก็พากันหลง มาดู กันดีกว่าว่าทำไมกัน ผู้ชายถึงชอบผู้หญิงที่อารมณ์ดี

1. เป็นกันเอง

เวลาที่ผู้ชายบางคนต้องออก เ ด ท หรือเข้าไป จี บ ผู้หญิงที่มาดขรึม ดูนิ่งๆ สักหน่อยเชื่อเถอะผู้ชายก็ต้องมีหวั่นๆ กันบ้างแหละ กลั วหน้า แ ต กดังเพล้ง เมื่อเข้าไปพูดคุย หรือไม่ก็ตอนไปออกเ ด ท กันแล้วผู้หญิงไม่แสดงอาก ารอะไรใดๆ เลยแบบนั้นมันน่าอึ ด อั ด นะ

ดังนั้นถ้าได้เจอสาวที่อารมณ์ดีพวกเขาจะมาพร้อมความเฟรนด์ลี่ทำให้คุยกันได้ง่ายๆราบรื่นเป็นกันเองมากเลยล่ะ

2. อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส

ผู้ชายหลายคนได้ให้คำตอบแนวเดียวกันเลยว่า เมื่ออยู่กับผู้หญิงที่อารมณ์ดีนั้นชีวิตจะดูสดใสขึ้น จากที่เครี ย ด ๆ อยู่ก็จะรู้สึกว่าสามารถยิ้มหัวเราะได้เมื่อมีเธออยู่ด้วยข้างๆผู้ชายเขาชอบนะตัวเธอเวลาที่ผู้หญิง

แจกความสดใส ให้รอยยิ้มพิมพ์ใจ มุขตลกๆ นี่แหละมั ดใจชายหนุ่มเอาไว้ได้เลยล่ะ

3. มองโลกในแง่ดี

คงไม่มีใครชอบคนที่ คิ ด ร้ า ยด้านลบอยู่ตลอดเวลาหรอกนะ ที่ยิ้มง่าย มอง เ รื่ อ ง ร้ า ย ให้กลายเป็นเรื่องบวกได้มันจะดีกว่าแค่ไหนล่ะ สาวๆ เหล่านี้พวกเธอจะไม่ให้เรื่องที่ดูเล วร้ ายมาตัดสินชีวิตพวกเธอได้หรอก อีกทั้งเพราะความที่เขามองโลกในด้านบวก

ก็จะส่งผลมาถึงคุณผู้ชายเช่นกัน เพราะหากคุณมีปัญหาพวกเธอนี่แหละที่จะคอยบอกเปิดโอกาสให้คุณได้มองเห็น อีกด้านนึงของปัญหานั้น ฉะนั้นควรดูแลใส่ใจผู้หญิงคนนี้ให้ดีล่ะถ้าเจอแล้วอย่าปล่อยเธอไป

4. เธอมีวิธีทำให้คุณหายเค รี ย ด

จากข้อ 3 คือเมื่อพวกเธอมีทัศนคติต่อเรื่องต่างๆ ไปในทางที่ดี แล้วจึงทำให้พวกเธอมีวิธีต่างๆ ในการทำให้ตัวเองไม่เครี ย ด และส่งผลไปถึงตัวผู้ชายเองก็จะไม่เค รี ย ด เช่นกันเพราะความเป็นธรรมช าติของพวกหล่อนนี่

ที่ทำให้หนุ่มๆ ยิ้มได้ถึงจะเครี ย ด ก็ตาม หากได้อยู่ใกล้ๆ คนที่อารมณ์ขันก็ทำให้จิตใจเบิกบานขึ้นมาได้เลยทีเดียวล่ะ

5. คุณจะ ต ก ห ลุ ม รักเธอได้ตลอด

แน่นอนหากคุณได้เจอคนที่ใช่คนที่พร้อมจะหัวเราะ ทำอะไรต๊องๆ ไปด้วยกันทำให้ความรักของคุณและเธอไม่น่าเบื่ อ แม้จะคบกันไปนานแค่ไหน ยิ่งมีแต่จะทำให้คุณรักเธอมากขึ้นจะมีสักกี่คนที่ทำให้เราได้หัวเราะ ยิ้มได้ เช่นนี้

หากเขาทำให้เรามีความสุขก็ควรจะเก็บคนนั้นไว้ให้ดีๆ ดูแลเธออย่างที่เธอดูแลคุณด้วยนะ การได้อยู่ใกล้กับผู้ที่อารมณ์ดีมากๆก็มีส่วนช่วยทำให้คนรอบข้างได้รับประโยชน์จากคนแบบนี้ด้วยเหมือนกัน คือมีส่วนช่วยให้คนรอบข้างหายเหนื่อย

และสิ่งหนึ่งที่ไม่สามารถใช้เงินซื้อได้เลยก็คือ “ ความสบายใจ ” ซึ่งข้อดีของการเป็นคนอารมณ์ดีนั้น มันสามารถช่วยให้ผู้อื่นอยู่ด้วยแล้วสบายใจขึ้นมาได้มากเลย ส่งผลให้ใครๆ ก็อย ากอยู่ใกล้จนดูฮอทมากเลยล่ะ