ความเชื่อ-ดวง

ช้อนที่คุณใช้บ่อยที่สุด สามารถสื่อถึงนิสัย ตัวตนของคุณได้

หากคุณเลือกของ 3 อย่าง ต่อไปนี้ และเลือกได้เพียงแค่ 1 ชิ้น คุณจะสามารถเลือกชิ้นไหน แล้วแต่ละชิ้นมีความหมาย ซ่อนอยู่ สามารถสื่อได้ถึง ความคิดจิตใจในช่วงระยะเวลานั้น ซึ่งทางเรานี้เขียนขึ้นมา เพื่อความบันเทิง เพื่อความสนุกของคุณผู้อ่ านทุกคนครับ

ก. ช้อนสั้น

เลือกช้อนสั้น หรือ ช้อนกลาง ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ทำอะไรมีเหตุผล มักจะความเรียบง่าย ชอบความสะดวกสบาย ถึงไหนถึงกัน เรียกได้ว่าเป็นสายลุย นิสัยของคุณนั้นเป็นคนที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และไม่ช อ บ ที่จะนินท าลับหลังใคร ไม่ช อ บ ถูกการเอาเปรี ยบ เพราะเคยโดนเอาเปรี ยบมาหลายครั้งแล้ว จนกลายเป็นว่า คุณจะต้องชินชากับสิ่งเหล่านั้น

เชื่อเถอะว่า คุณเปลี่ยนนิสัยของคุณแล้ว นิสัยของคุณในตอนนี้ เปลี่ยนแปลงไปมาก คุณมักจะเป็นคนที่ไม่ยอมคนง่าย ๆ ในตอนนี้ ถ้าใครคิดไม่ ดี หรือว่าเข้ามาไม่ ดี คุณจะแสดงออกทางสีหน้าท่าทาง ให้เขาได้รับรู้ คุณจะไม่ห่วงความรู้สึกของคนเหล่านั้นแม้แต่น้อย

คุณเอง เป็นคนที่ไม่ช อ บ การเป็นผู้นำมากนัก แต่ชอบออกคำสั่ง ไม่ช อ บ การเป็นผู้ตาม แต่จะทำหน้าที่ของตนเองได้ดีเสมอๆ

ข. ช้อนย าว

ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนตรงไปตรงมา เป็นคนที่ไม่ช อ บ การเปลี่ยนแปลงมากไป ไม่ช อ บ เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในจุดเสี่ ยง ยิ่งในเรื่องของการเงินแล้วนั้น คุณเป็นคนที่ใช้จ่ายอย่างประหยัด แต่ในบางครั้งคุณก็มักจะใช้จ่ายเกินตัวไปบ้าง เพื่อความสุขความสบายของคนรอบข้างและตัวคุณเอง

นิสัยของคุณ เป็นคนที่รักเพื่อนรักครอบครัว รักมากกว่าตัวเอง ทำอะไรก็นึกถึงคนอื่นก่อนตลอด เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ถ้าหากใครคิดไม่ ดี หรือคิดร้ ายกับคุณ คุณจะมีสัมผัสได้เลยว่า คน ๆ นี้เราไม่ควรเข้าใกล้

เมื่อระยะเวลาผ่านไป สิ่งเหล่านี้มันก็เกิดขึ้นจริง ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว มักที่จะอยู่อย่างสงบ หากใครได้คุยเป็นเพื่อน ที่ว่าเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ คุณนั้นเป็นคนที่มีเพื่อนน้อย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเพื่อนที่มีคุณภาพทั้งนั้นเลย

ค. ส้อม

ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่แปลกประหล าด ความแปลกของคุณนั้น ก็เหมือนกำลังวังชาให้คนรอบข้างได้ตื่นตัว เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณที่ดีเลยล่ะ มีจินตนาการล้ำเลิศ ชอบคิดชอบนึกถึงเหตุการณ์ ที่กำลังจะเกิดล่วงหน้า

คุณมักจะเป็นคนที่รีบเร่ง ใจร้อนพอประมาณ เป็นคนที่ชอบลืม แต่ถ้าให้พูดถึงเรื่องความรู้ ความสามารถ ขอยกให้กับคุณเลยล่ะ ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ไม่ช อ บ ในเรื่องของความสะดวกสบายมากไป คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ชอบเดินทางท่องเที่ยว ไม่ช อ บ อยู่ติดกับบ้าน ชอบหาอะไรที่พิเศษทำ

ในเรื่องของความรัก มักจะเจอผู้คนมากมาย แต่ยังไม่เจอรักแท้ใน เร็ว ๆ นี้หรอก สิ่งที่เจอที่ผ่านมานั้น คุณยังไม่จริงจังความรักของคุณจะเป็นเช่นนี้ไปเรื่อย ๆ หากอย ากมีความรักที่ดี ตัวคุณเองก็สามารถทำได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณเลือก สิ่งที่คุณทำเท่านั้นเอง

ขอขอบคุณ bangpunsara