ความเชื่อ-ดวง

ชอบเลขไหน สื่อถึงเบื้องลึกของจิตใจได้ แม่นมาก

เลือก ตัวเลข 1-4 แล้วแต่ละตัวเลข จะมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันไป ไปดูกันว่า สำหรับคนที่อายุ 20 ถึง 55 ปี หากเลือกตัวเลข แล้วจะตรงหรือมั้ย

เลข 1

เมื่อคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบตัวเลขหนึ่งมาก ในตัวเลขทั้ง 4 นี้ สื่อถึงลักษณะนิสัยของคุณว่า คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรมและจริยธรรม มีความเป็นธรรมในทุกๆสิ่ง

เมตตาดี จิตใจดี เป็นคนที่มีความรับผิด ชอบช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน เฉลียวฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณอันยอดเยี่ยม พูดง่ายๆว่า เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้ให้ที่ดี และเป็นที่ยอมรับและนับถือจากบุคคลรอบตัว

แต่บ่อยครั้ง ที่คุณมักจะพล าดโอกาสหรือจังหวะดีๆ ไป ก็เพราะว่าเกิดจากความลังเล ไม่กล้าที่จะเสี่ ยงหรือไม่กล้าที่จะลงมือทำด้วยตัวของคุณเอง

แล้วในเรื่องของความลั บนั้น คุณเป็นคนที่เก็บความลั บได้เก่งเลยทีเดียว ใครมีคุณเป็นเพื่อนหรือใครมีคุณเป็นแฟนนั้น จะต้องมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตอย่ างเสมอ เป็นคนที่รักษาคำพูด เวลารักใครแล้วจะรักจริง ไม่ชอบเปิดเผ ยเท่าไหร่ นิสัยเจ้ าชู้มีไม่มาก แต่ก็ปล่อยไม่ได้

เลข 2

เรียกได้ว่าเป็นตัวเลขแห่งคู่ โดยลักษณะของตัวเลข 2 เป็นคนที่อ่อนหวาน อ่อนโยน มีความนุ่มนวลในเรื่องของกิริย ามารย าท รักสันโดษ มีความประนีประนอมที่สูง มีสติในการใช้ชีวิต เป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน ในบางครั้งอาจจะรู้สึกว่าพูดจาไม่ค่อยเข้าหูคนอื่นมากนัก

แต่คำพูดและการกระทำที่พูดออกไปนั้น ก็เป็นเรื่องจริงเสมอ เพียงคนอื่นนั้นยอมรับไม่ได้ก็แค่นั้น คุณเป็นคนที่คิดอย่ างไรก็จะพูดออกไปด้วยความจริงใจแบบนั้น มีความซื่อสัตย์สุจริต มีความซื่อตรง

อุดมการณ์ในการใช้ชีวิตสูง รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง มีพรสวรรค์ในเรื่องของความคิดและการวางแผน คุณเป็นคนที่มีมารย าทในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่กับคนอื่น ไม่ชอบการโว ยว าย ไม่ชอบเสี ยงดัง และที่สำคัญที่สุดคือคุณเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง

บ่อยครั้ง คุณมักจะเป็นคนที่หูเบา เชื่อคนอื่นได้ง่าย บางทีแยกแยะไม่ออกว่าใครมาดีหรือมาไม่ดี ยิ่งในเรื่องของการยืมเงินคุณเป็นคนที่อ่อนไหวต่อสิ่งเหล่านี้มาก ใครมาขอยืม ส่วนใหญ่เขาก็จะเอาปัญหาเข้ามาในชีวิตของคุณเสมอ และสุดท้ายคุณเองที่จะเดื อ ด ร้อน

ในส่วนของความลั บนั้น เป็นคนที่ต้องการแค่ใครสักคนนึง ที่เข้ามาเติมเต็มความรู้สึก เติมเต็มความอบอุ่นในใจ คุณต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว

ต้องการความรักที่ดี เป็นความรักที่ไม่ต้องพย าย ามอะไรมาก ไม่หวือหวา แต่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรไปมากมาย ขอแค่มีคนรักอยู่เคียงข้าง มีที่พัก ไม่ลำบาก ชีวิตของคุณก็มีความสุขแล้ว นิสัยเจ้ าชู้มีน้อย แค่ห้ ามปล่อยไว้กับคนอื่น เพราะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ได้ง่ายเลยล่ะ

เลข 3

คุณเป็นคนแปลกคนหนึ่ง เลขนี้ส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยมีใครเลือก แต่ความแปลกของคุณไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี ในเรื่องของการเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี

เป็นคนที่ปรับตัวเข้ากับบุคคลรอบข้างได้เก่ง เอาอกเอาใจ แคร์ความคิดความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่รวยรอยยิ้ม เป็นคนที่อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี หัวเราะเก่ง

ไม่เป็นปัญหากับคนรอบข้างเลย เว้นแต่ว่าการพูดจาตรงไปตรงมา อาจจะไปสะกิดคนอื่นได้ คุณเป็นคนที่พูดจาค่อนข้างที่จะโผงผาง เพราะเชื่อว่าการที่พูดตรงไปตรงมานั้นจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามเข้าง่าย คุณจึงเป็นคนที่ไม่พูดจาอ้อมค้อม

และบ่อยครั้งการคิดการตัดสินใจของคุณ ค่อนข้างที่จะโลเล จุดหมายบางครั้งก็รู้สึกว่าไม่แน่นอน มักจะเปลี่ยนแปลงไปตามความรู้สึกในช่วงขณะนั้น แวดล้อมและคนใกล้ชิดทำให้บางสิ่งในชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไป ทั้งในทิศทางที่ดีและในทิศทางที่ไม่ดี

ในเรื่องของความลั บนั้น คุณเป็นคนที่ไม่ว่าจะเก่งมาจากไหน สุดท้ายก็แพ้หัวใจตนเองให้กับใครสักคน คนที่คอยดูแลคุณห่วงใยคุณ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข คุณจะยอมทำทุกอย่ างเพื่อเขา ทำด้วยความชาญฉลาด เป็นคนที่ไม่เจ้ าชู้เลย รักใครแล้วรักจริง

ตัวเลข 4

หากเป็นคนที่ชอบเลข 4 นั่นสื่อถึงว่า นิสัยที่ชัดเจนของคุณ คุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาพย าย ามเอาเปรียบ รักในศักดิ์ศรี ชอบทำอะไรเงียบๆ คนเดียวอยู่เสมอ เป็นคนที่ชัดเจนกับความรู้สึกและการใช้ชีวิต รวมไปถึงการทำงานก็ด้วย

คุณเป็นคนที่รักในอิสระ โดดเดี่ยว ฉลาด และการกระทำที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา เป็นคนช่างคิดช่างวางแผน มีความเชื่อมั่นในตนเอง ที่ผ่านกระบวนการไต่ตรองของคุณแล้ว คุณเป็นคนที่ชอบเอาความคิดไปบอกเล่า ให้กับคนรอบข้างฟัง ชอบเห็นความรู้สึกของผู้ฟัง ชอบจินตนาการถึงท่าทางของคนที่ฟังเรื่องราวจากคุณ

และบ่อยครั้ง คุณก็เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะอารมณ์ร้อน เผลอทำอะไรโดยที่คุณไม่ทันได้คิด แต่คุณก็เป็นคนดีคนนึง ไม่ว่าจะใครก็ตามเข้ามาในชีวิตของคุณ แล้วเขาเดือ ดร้อน คุณจะเข้าช่วยเสมอ และในหลายๆครั้ง เขาคนนั้นมักจะไม่รักษาคำพูด และสุดท้ายคุณก็เดือ ดร้อนเอง

ในเรื่องของความลั บนั้น คุณเป็นคนที่เก็บความลั บค่อนข้างที่จะดีเลยล่ะ เป็นคนที่ใครอยู่ข้างๆ แล้วจะรู้สึกสบายใจ ชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่ไม่หวือหวา ชอบการกระทำมากกว่าคำพูด ชอบให้คนอื่นเอาใจ ปล นิสัยเจ้ าชู้นั้นน้อยมาก ส่วนใหญ่จะเจ้ าชู้ทางสายตา ซะมากกว่า