ข้อคิดคติเตือนใจ

ถ้ารักกันจริง ต้องให้ 3 สิ่งต่อกัน

พฤติ ก ร ร ม ของผู้ชายนั้น หลายครั้งผู้หญิงอย่างเรา ก็ดูไม่ออกเลย ว่าสิ่งที่เขาทำเขาจริงใจกับเราเพียงใด หรือมั่นคงต่อเราแค่ไหน และยิ่งด้วยในปัจจุบันมีหลากหลายสถานะ ทั้งคนคุย เพื่อนสนิทมาก แต่ไม่ใช่แฟน หากสถานการณ์ยังคลุมเครือต่อไปเช่นนี้คงไม่ดีแน่

คุณผู้หญิงเองก็อย่ามัวเสี ย เวลากับสถานะความสัมพันธ์เช่นนี้เลย ถ้ายังไม่กล้าพอที่จะถามถึงความสัมพันธ์ จงลองดู 3 สิ่งที่ผู้ชาย มักจะทำให้กับคนที่เขารัก มันสื่อได้ว่าเขาคนนี้ รักจริงมั้ย

1.เมื่อรักจริง ต้องชัดเจน

เขาสามารถจูงมือคุณได้ในที่สาธารณะ สามารถพูดกับใครต่อใครได้ว่าคุณคือคนสำคัญในชีวิตเขา เขาเปิดตัวคุณกับครอบครัวและเพื่อน เขาจะทำให้คุณสำคัญโดยที่คุณไม่ต้องร้องขอใดๆ จะไม่เก็บคุณไว้เป็นความลับ จะจริงใจและซื่อตรงต่อคุณเสมอๆ

2.เมื่อรักจริง ต้องรู้จักให้

จะหาเวลามาให้คุณเสมอ ไม่ว่าจะยุ่งมากเพียงใด ถ้าพอมีเวลาเขาก็จะนึกถึงคุณเสมอ จะไม่หายไป เขาจะไม่ทำให้คุณเป็นห่วงหรือ ระแ ว ง เขา เขามักจะให้แต่สิ่งที่ดี ๆ กับคุณ เขาจะไม่เอาเปรียบคุณแน่นอน

3.เมื่อรักจริง ต้องอย ากปกป้องเรา

ปกป้องจาก อั น ต ร า ย ต่าง ๆ เขาจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภัย ทำให้เรารู้สึกมีค่าและมีศักดิ์ศรี เขาจะไม่ ทำ ล า ย ศักดิ์ศรีของคุณเลย เและขาจะไม่ทำร้ า ย

ผู้ชายที่ รักจริงมันมีอยู่จริง จำไว้นะ สาว ๆ ความรักมันยังไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ไม่ต้องไป ดิ้ น ร น กับมันมากก็ได้ จะมีแฟนทั้งทีเมื่อมีแล้วมันไม่ดีก็ไม่ต้องมีหรอก