ข้อคิดคติเตือนใจ

7 เหตุผล ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงบ้านๆ

เหตุใดผู้ชายที่ หล่อๆ เขาจึงชอบผู้หญิงธรรมดาๆ บ้านๆ ผิ ดกับผู้หญิงบางคนที่ แต่งหน้า แต่งตัว ทุกวันแต่กลับไม่มีใครสนใจเลย เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไม ผู้ชายจึงชอบสาวบ้านๆ มากกว่าสาว ไ ฮ โ ซ

1. เธอไม่สน ชอปปิ้ง

อันนี้แหละที่สะ ดุ ด ใจหนุ่มๆ เลยล่ะ เมื่อเธอดูบ้านๆ ดูธรรมดาๆ แล้วเรื่องการช็อปปิ้งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก ต่างจากสาว ไ ฮ โ ซ เมื่อได้เข้าห้างแล้ว เป็นอันทำให้หนุ่มนั่งรอ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย

2. เธอไม่สนใจ เรื่องของขวัญแพงๆ

แทนที่จะใช้เวลามาหาของขวัญ หาด อ ก ไม้สวยๆ ผู้หญิงบ้านๆ มักจะคิดว่าเอาเวลามาอยู่ดูกันดีกว่า ซึ่งอันนี้ก็ โดนใ จ หนุ่มๆ มากเลยล่ะ

3. เธอสนุกกับทุกสิ่ง ทุกอย่าง

ด้วยความบ้านๆ ของเธอนี่แหละ ทำให้พอทำอะไรพิเศษเข้าหน่อย ก็จะเป็นปลื้มไปทั้งวันเลย ต่างกับสาวไฮโซ ที่อะไรก็ต้องเด่น ก็กว่าจะพอใจได้นะ ก็เล่นเอา เหนื่อยเลยล่ะ

4. เธอคือขาลุย ไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน

ผู้ชายหลายๆ คน มักจะชอบอะไรแอดแวนเจอร์อยู่แล้วล่ะ แล้วผู้หญิงธรรมดาๆ บ้านๆ ก็ตอบโจ ท ย์ ได้มากเลย เพราะเธอไม่หวั่นเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถึงไหนถึงกัน ไม่มีมาห่วงสวยเลยล่ะ

5.เธอรัก สั ต ว์

สั ต ว์ เลี้ยงต่างๆ เธอเจอมาหมดแล้ว เธอไม่กลั วอะไรแน่นอน ดังนั้นถ้าหากจะพาไปเยี่ยมบ้าน ที่มีหมา หรือสั ตว์ต่างๆ ก็ไม่ต้องห่วง เธอรับมือได้อยู่แล้ว

6. เธอทำงานบ้านเก่ง

เมื่อเธอไม่สนใจเรื่องแฟชั่น เธอก็ต้องมาสนใจเรื่องการบ้านการเรือนไงล่ะ ผู้หญิงบ้านๆ อย่างเธอนี่ เสน่ห์ ป ล า ย จ วั ก ชัดๆ ดังนั้นหนุ่มๆ ที่อย ากจะจริงจังกับความสัมพันธ์ ก็อย่าลืมมองหาสาวธรรมดาๆ บ้านๆ ด้วยนะ เพราะเธอก็มีอะไรดีมากมายเหมือนกันนะ

7. เธอสวยธรรมชๅติ เสริมนิด เสริมหน่อย ก็สวยแล้ว

เดี๋ยวนี้จะสวยไม่สวย ก็ต้องดูตอนลบเครื่อง สำ อ า ง ด้วยนะ แต่ถ้าผู้หญิงบ้านๆ ละก็เธอไม่ค่อยได้แต่งตัว แต่งหน้าไง พอได้แต่งหน้าแล้ว เธอก็มักจะสวยจนทำให้คน ต ะ ลึ ง ได้เลยและสร้างความเซอร์ไพรซ์ให้หนุ่มๆ ได้เสมอ

ขอขอบคุณ แสนสบาย