ข้อคิดคติเตือนใจ

5 สิ่ง ที่จะทำให้ผู้ชาย รักผู้หญิงได้ตลอดไป

สาวๆ อาจจะเคยสงสัยว่า การที่จะทำให้ แฟน รั กได้นั้น มันต้องทำอย่างไร เพราะบางครั้งเสน่ห์จากความสวยที่มี ก็ใช่ว่าจะยั่งยืน

เรามาดู “5 อย่ างที่ทำให้ผู้ชาย รักผู้หญิงตลอดไป” กันดีกว่า จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย..

1.พราวเสน่ห์

เมื่อคุณคิดจะเป็นภรรย าของเขาไปตลอดแล้วล่ะก็ สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ การบริหารเสน่ห์ของคุณ ไม่ใช่เพียงความสวยจากภายนอก แต่ต้องจากภายในด้วยนะ การรักตัวเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งที่ดี เพราะจะทำให้เราดูดี มีเสน่ห์นั่นเอง

2.ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขา

การที่เราไม่ให้พื้นที่ส่วนตัวกับเขานั้น จะทำให้เขารู้สึก อึ ด อั ด ฉะนั้นเราก็ควรที่จะให้พื้นที่ส่วนตัวเขาบ้าง เช่นให้เขาออกไปสังสรรค์กับเพื่อน เป็นบางครั้ง ไม่ควรที่จะจำกั ด ขอบเขตของเขา แต่ฝ่ายชายก็ต้องทำตัวดีๆ ด้วยนะ

3.ซื่อสัตย์กับคนรัก

เรียกได้ว่าสำคัญมาก การที่เราซื่อสัตย์กับคนรัก เพราะหลายๆ คู่มักจะมีปัญหาและเลิกรากันไปเพราะปัญหาเรื่องความไม่ซื่อสัตย์ ฉะนั้นหากเราซื่อสัตย์กับคนที่เรารัก แฟนก็จะรัก และเชื่อมั่นในตัวเรา แต่อีกฝ่ายก็ต้องซื่อสัตย์ด้วยเหมือนกันนะ

4.มีความเข้าใจกัน

บางที ชีวิตคู่ก็อาจจะมีการกระ ท บ กระทั่ ง กันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา สุดท้ายแล้วเมื่อทั้งคู่พย าย ามทำความเข้าใจกัน หรือการที่เราพย าย ามเข้าใจผู้ชายนั้น จะทำให้ความรักของเรานั้นราบรื่นมากขึ้น ฉะนั้นความเข้าใจกัน เป็นหนึ่งเหตุผลที่จะทำให้รักยืนย าวตลอดไป

5.สามารถอยู่ด้วยกันได้

ชีวิตคู่นั้นเมื่อจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า ต่างฝ่าย ต้องอยู่ด้วยกันได้อย่ างไม่มีปัญหา เพราะการใช้ชีวิตคู่นั้นลึกซึ้งมาก ฉะนั้นเราต้องพย าย ามทำตัวให้ดี และสามารถที่จะอยู่กับเขาได้โดยที่ไม่มีปัญหาใดๆ จะทำให้คุณกับเขาอยู่กันได้ย า วนานตลอดไป

ขอขอบคุณ bohatto