ความเชื่อ-ดวง

ท า ย นิสัยจากแก้วน้ำที่ชอบ สื่อถึงตัวตนที่แท้จริงได้นะ

ดื่มน้ำชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน เราพาทุกท่านมาท า ย นิสัยลึกๆ จากพฤติกร ร มการใช้สิ่งของในแต่ละวันของเรา ว่าเวลาดื่มน้ำ คุณชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน

สื่อถึงลักษณะนิสัยลึกๆ ของคุณได้ หรือบางที ลองสังเกตเพื่อนๆ หรือคนข้างๆว่าเขาชอบใช้แก้วน้ำแบบไหน แล้วคุณจะรู้ว่าเขาเป็นคนอย่างไร

แก้วน้ำพลาสติก

คุณเป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมาก เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและเป็นคนเรียบร้อย และในขณะเดียวกันถ้าคุณอยู่กับเพื่อนที่สนิทนิสัยเรียบร้อยของคุณจะเปลี่ยนไปทันที เหมือนเป็นคนละคนเลย แล้วคุณยังเป็นคนที่ฉลาดมากเลยทีเดียว

แต่จะไม่ค่อยแสดงออกให้คนอื่นรู้เท่าไหร่นัก และไม่นำสิ่งดีๆ เหล่านั้นไปใช้เพียงเพราะว่าคนเป็นคนที่ไม่ค่อยกล้ า สู้ หน้ากับใครเพราะเป็นคนเขิลอายชอบอยู่ตัวคนเดียวและยังมีเพื่อนน้อยอีกด้วย

แก้วน้ำแบบใส

คุณเป็นคนชอบทำอะไรแบบเดิมๆ ความคิดก็แบบเดิม เพราะคุณไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย เป็นคนที่ไม่กล้าเสี่ ยงไม่กล้าทำอะไรทั้งนั้นเพราะคุณเป็นคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นคนสบายๆ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังใดคืนมา และเป็นคนที่ใช้เงินไม่เก่ง เช่นว่าใช้เงินแทบไม่เป็นเลยแหละ

และเป็นคนที่ไม่ช อ บ เปิ ด เ ผ ย ความรู้สึกลึกๆ ให้ใครรับรู้ หากแอบชอบใครอยู่ก็จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้ และในที่สุดคุณก็มักจะโดนคนอื่น แ ย่งไป

จุดเด่นของคุณเป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรเกินตัว ทำให้คุณเป็นคนที่มีแต่คนรักมากมาย

แก้วน้ำสแตนเลส

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อพอสมควร มีความเป็นตัวเองสูง เรียกได้ว่ามีความมั่นใจในตัวเองในระดับหนึ่งเลยล่ะ แต่คุณก็เป็นคนที่ไม่ช อ บ เอาเปรี ยบใครและพร้อม

จะคอยช่วยเหลือผู้อื่นทุกเมื่อ แต่มันก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องโชคร้ ายสำหรับคุณ เพราะคุณเป็นคนที่ทำบุญกับใครก็ไม่ขึ้นเลย ช่วยเหลือใครไปแล้ว ก็มักจะมีเรื่องตามมาทีหลังตลอด

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณก็เป็นคนฉลาดมีความคิดที่ดี มีการวางแผนชีวิตในอนาคตไว้เป็นอย่ างดี รวมไปถึงเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง ความรักคือสิ่งที่ดีงามสำหรับคุณ คุณจะทุ่มเทชีวิตให้กับคนที่คุณรักอย่ างเต็มที่ ทำให้ความรักของคุณเป็นที่น่าอิจฉ า ของผู้อื่นเสมอ

ขอขอบคุณ verrysmilejung