ความเชื่อ-ดวง

ท า ย นิสัยของแต่ละวันเกิด ทั้ง 7 วัน แม่นมาก

ตัวตนของคนเกิดทั้ง 7 วัน เขานั้นจะมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันยังไงบ้าง และลักษณะนิสัยเหล่านั้น สามารถสื่อถึงความเป็นตัวคุณได้ดีแค่ไหนกันล่ะ มา ดู กั นเลย

วันจันทร์

เป็นคนที่มีความพย าย ามสูง สุขุมรอบคอบ และใจเย็นมากจึงทำให้มีเสน่ห์ไม่น้อยเลย เวลาโก ร ธ ก็เก็บอารมณ์เก่ง เวลาเบื่ อ หน่ายอะไรก็พร้อมจะเททุกอย่างเลยล่ะ แต่เมื่อเวลามีอ ารมณ์จะทำอะไรก็จะมุ่งมั่นจนถึงที่สุดเช่นกัน ชอบการเอาใจ แต่เกลี ย ด การ บ่ น จู้ จี้ จุ ก จิ ก เป็นที่สุดเลยล่ะ

วันอังคาร

เป็นคนมักมีท่าทางอ่อนโยน นอบน้อม ดูอบอุ่น และก็มีความเข้มแข็งอยู่ในตัวเช่นกัน ค่อยคิด ค่อยทำ มีความสามารถสูง สามารถเรียนรู้ได้ไว มั่นใจในตัวเอง แล้วยังมีเสน่ห์กว่าวันอื่นๆด้วย และข้อเสี ย คือมีความใจร้ อนและขิ้หึง อ่อนไหวง่ายกับคำพูดของคน

วันพุธ

เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจริง ไม่จิงโจ้ ปากร้ ายแต่ใจดี ยึดมั่นคำพูดของตน มีน้ำใจและสงส ารคน หากพย าย ามจะทำอะไรก็จะตั้งใจทำให้สำเร็จจนได้ หากเกิดพุธกลางคืนจะเป็นคน โ ม โ ห ร้ า ย แต่หายเร็ว

วันพฤหัสบดี

เป็นคนสุภาพ อ่อนโยน มักมองโลกในแง่ดี เป็นมิตรกับคนทั่วไป พูดจาไพเราะน่าฟัง มีน้ำใจ พร้อมเป็นผู้ฟังที่ดีให้กับทุกๆคน ข้อเสี ยคือใจอ่อนและปฏิเสธคนไม่เป็น เลยมักถูก ล า ก ให้ไปเจอปัญหาแทนคนอื่นอยู่เสมอ แต่รอยยิ้มที่มีให้กับทุกคน ทำให้หลายคนดูไม่ออกเลยว่าคนเกิดวันนี้กำลังไม่ พ อ ใ จอยู่

วันศุกร์

เป็นคนที่สดใส ร่าเริง สนุกสนาน เขามักจะแต่งตัวดี เนื้ อ ตัวสะอาดสะอ้าน แต่งตัวเก่งและรสนิยมดี สนใจผู้คนและชอบเข้าสังคม มีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง แต่ขิ้เบื่ อ ง่าย โลเลและไม่เด็ ดข าด แล้วยังเอาแต่ใจอีกด้วย คนเกิดวันนี้มักใส่ใจเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ ฉะนั้นอย่าทำตัว ซ ก ม ก ให้เห็นเชียวอาจจะโดนถูกมองด้วยความไม่ช อ บ เอาได้นะ

วันเสาร์

เป็นคนเจ้าระเบียบ อดทน เวลาทำอะไรก็เอาจริงเอาจัง เห็นคุณค่าของเงินทอง มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีความรับผิ ด ชอบและมีเป้าหมายในชีวิต เพื่อเป้าหมายของเขาแล้วนั้น เขาพร้อมจะทุ่มเทแล้ว พุ่ ง ช นได้เสมอ ผู้ที่เกิดวันนี้จึงมักมีบุคลิกภาพสง่างาม มีความเด็ ดเดี่ยว เป็นที่พึ่งได้เสมอ ภายนอกอาจจะสุขุมรอบคอบแต่จริงๆแล้วเจ้าอ ารมณ์และ โ ม โ ห ร้ า ย ง่าย เวลาโก ร ธ จะตรงไปตรงมาแบบไม่คิดถึงใครเลย

วันอาทิตย์

นิสัย ใจร้อน คิดเองทำเอง ไม่ง้อคนและไม่พูดเรื่องส่วนตัวหรือปรึกษาอะไรกับใครเลย มักมีความลั บ และตัดสินใจทำอะไรด้วยตัวเอง เป็นคนที่โก ร ธ ง่ายหายไว มักเข้าสังคมและชอบเป็นที่ยอมรับ แต่มีทิฐิสูง และไม่ช อ บ ให้ใครขึ้นเสี ยงหรือมาต่อว่าในสิ่งที่ตนเองกำลังทำอยู่

ขอขอบคุณ gangbeauty