ความเชื่อ-ดวง

ท า ย นิสัยจากสีที่คุณชอบที่สุด บอпความเป็นตัวคุณได้

สีสามารถบอกความเป็นตัวคุณได้ งานวิจัยของมหาวิทย าลัยแห่งหนึ่งของเยอรมัน สาขาภาควิชาจิตวิทย า อาจจะทำให้คุณรู้นิสัยที่อยู่ในส่วนลึกของตัวเองได้ ล อ ง ม า ดูกันเลย

ให้คุณเลือก สีที่คุณชอบมากที่สุด

สีแดง เป็นคนเข้มแข็ง, ใจกว้าง, มีชีวิตชีวา,สดใส, มักพูดและทำอะไรรวดเร็ว คุณชอบไปงานปาร์ตี้ต่างๆ ไม่ว่างานนั้นจะเหน็ดเหนื่อยเพียงใด คุณก็จะทุ่มสุดตัว ในอีกมุมหนึ่งคุณเป็นมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ใจร้อน ส่วนเรื่องความรักคุณจึงเป็นคนเปิ ด เ ผ ย จริงใจกับคนอย่ างรักอย่างเต็มที่

สีฟ้า เป็นคนชอบความสงบและมีอ ารมณ์อ่อนไหวง่าย กล้าที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีแต่คนให้ความเคารพนับถือ มีความคิดเป็นของตัวเอง

และหากเมื่อไรที่ความคิดของคุณไม่ตรงกับคนอื่น คุณก็จะไม่แสดงอาการใดๆทั้งนั้น แต่จะเก็บไว้ในใจ คุณมีความทะเยอทะย านสูง เป็นคนจริงจังกับชีวิต คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว โรแมนติก โก ร ธ ง่ายหายเร็ว

สีม่วง คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว, มีความกังวลอยู่ตลอด , ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ชอบอยู่บ้าน เป็นคนช่างสังเกตและมีไหวพริบ เวลาอยู่ในที่สาธารณะหรือมีคนมากๆ คุณจะเงียบไม่พูด เอาง่ายๆคือ อารมณ์ศิลปินนั่นเอง

สีเขียว เป็นคนสงบและเยือกเย็น หากคุณเลือกสีเขียวแสดงว่าคุณเป็นคนใจดี, ใจเย็น ใจกว้าง คุณเป็นคนไม่ค่อยกังวลกับอะไรง่ายๆหรอก คุณชอบที่อยู่อย่ างสงบสุข เป็นคนง่ายๆสบายๆ แต่คุณไม่ช อ บ อยู่คนเดียว มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ส่วนเรื่องความรักคุณเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกมากนัก แต่ถ้ารักแล้วก็จะรักเลย

สีเหลือง เป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี เป็นคนชอบอะไรง่ายๆชิวๆ คุณเป็นคนที่มีบุคลิกน่านับถือ เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอุดมการณ์ที่ดีเป็นของตัวเอง มีความกระตือรือร้นและมั่นใจในความคิดของตนเอง ส่วนเรื่องความรักหากไม่แน่ใจจริงๆ ก็จะไม่ตกลงใจรับใครง่ายๆเลย

สีชมพู คุณเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย และมีความอบอุ่น มักทำตัวให้ดูเด็ กตลอดเวลา ชอบความสะดวกสบาย คุณเป็นคนมีเสน่ห์, ฉลาด, และมองคนเป็น ชอบอิสระ ส่วนเรื่องความรักจะเอาใจใส่คนรักเป็นอย่ างดีที่สุด จึงเป็นคนเ ปิ ด เ ผ ย และมีความจริงใจกับคนรัก

สีดำ คุณเป็นคนทีมีอ ารมณ์ โ ศ ก เ ศ  ร้ า ง่าย ชีวิตของคุณไม่ค่อยราบรื่น เป็นคนไม่กล้าเสนอความคิดเห็นอะไร มีเรื่องที่ปิดบังไม่อย ากให้ผู้อื่นรู้ ไม่ช อ บ สนิทสนมกับใคร และคนอื่นไม่สามารถเดาคุณได้ว่าตอนนี้คุณคิดอะไรอยู่ เรื่องความรักคุณชอบคนที่มีฐานะดี สูงศักดิ์กว่าตัวคุณ

สีน้ำตาล เป็นคนมีความปรารถนาดีให้กับคนรอบข้าง คอยเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้างเสมอ เป็นคนที่เข้มแข็ง ไม่ช อ บ การเปลี่ยนแปลง แต่ในสถานการณ์ที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้วนั้น คุณจะเป็นคนที่เพื่อนๆให้ความไว้วางใจได้ ด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นคนที่มีความรับผิ ด ชอบสูง และคุณเป็นคนรสนิยมค่อยข้างดีเลยล่ะ

ชอบแต่งตัวและในดูดีในสายตาผู้อื่น แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนติดดิน, มีความมั่นคงมีความรอบคอบ เรื่องความรัก คุณเป็นคนที่มีความพย าย ามในเรื่องความรักมาก คุณจะทำทุกทางที่จะให้คนๆนั้นรักตอบ และคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมากเช่นกัน

ขอขอบคุณ postsod