ความเชื่อ-ดวง

เลือกกุญแจ ดอпที่ชอบที่สุด สามารถบอпนิสัยได้

อันที่1

หมายถึงความฉลาด คุณเป็นคนที่มักสังเกต เฝ้าคิดวิเคร าะห์ เป็นคนดีมีน้ำใจ มีความเมตตาต่อผู้คนรอบข้าง หรือคนที่ไม่รู้จักก็ตาม

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ บางครั้งคุณก็มีความหัวสูงอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เคยล้ำเส้นใคร โดยลักษณะนิสัยภายนอกของคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงไปตรงมา ในบางครั้งนั้น การพูดอาจจะไม่ทันได้คิด

แต่ก็ไม่เคยคิดไม่ ดี ผู้ใด ด้วยความที่คุณเป็นคนฉลาด คุณมักจะแสดงออกให้คนอื่นรู้ว่าคุณเป็นคนที่รู้น้อย บางครั้งก็แก ล้ ง ทำเป็นไม่รู้ ลักษณะนิสัยภายในจิตใจของคุณนั้น แท้จริงแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างจะให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคนรอบข้างเสมอ เพียงแต่คุณไม่ค่อยจะแสดงออกเท่านั้น

เวลาได้รักใครสักคนนึงก็จะรักอย่ างถึงที่สุด แต่ถ้าหมดรักใครสักคนนึงแล้วคุณก็จะไม่สนใจเลย เพราะคุณรู้ว่าคนที่ทิ้งคุณไปเขาจะไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิมแน่นอน และถ้ากลับไป สุดท้ายมันก็เหมือนเดิม ชีวิตก็อยู่ที่เดิม

อันที่2

คุณเป็นนักคิดที่ดี ชอบที่จะวางแผน ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คุณเป็นคนที่มีเซ้นในเรื่องของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในกาลข้างหน้า

สิ่งที่กำลังจะเกิด หรือวันต่อไป คุณมักคิดเรื่องที่ย ากๆได้เร็วกว่าผู้อื่นเสมอ สำหรับในที่ทำงานเรียกได้ว่าคุณเป็นคนฉลาดคนหนึ่งเลยทีเดียว เพียงแต่ไม่ช อ บ แสดงออกต่อหน้าคนอื่น

ลักษณะนิสัยของคุณนั้นเรียกได้ว่าเป็นคนที่ตรงไปตรงมาในเรื่องของการพูด เจรจา คิดอย่ างไรก็พูดออกไปเช่นนั้น แต่คำพูดของคุณนั้นเป็นคำพูดที่ชาญฉลาด

จะพูดในสิ่งที่ตัวเองไม่ทำให้ใครเดื อ ด ร้อน และไม่ทำให้ตัวเองเดื อ ด ร้อน ภายนอกของคุณจะเป็นคนเงียบๆ แต่เมื่อคุณได้อยู่ใกล้ใครที่เป็นเพื่อนสนิทแล้วล่ะก็ บอกเลยว่าเป็นคนที่สนุก เวลาทำอะไรก็จะทำจริงจังตลอด ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ และในเรื่องของความรัก คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว

คุยทีละคน ถ้าจั บ ได้ว่าแฟนของตัวเองมีกิ๊ก มีคนอื่น คุณจะถามเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง จะให้อภัยเพียงแค่ไม่เกิน 2 ครั้งเท่านั้น หากมีครั้งต่อไปอีก คุณจะขอบายทันที นิสัยภายนอกและตัวตนที่แท้จริงของคุณช่างต่างกันจริงๆ เวลาจริงจังอะไรคุณก็จะจริงจังอย่ างถึงที่สุด

อันที่3

อันนี้ บ่ ง บ อ ก ถึงความหมายว่า คุณเป็นคนที่มีนิสัยเป็นผู้ใหญ่ ชอบในเรื่องของความมั่นคง เวลาจะคิดจะทำอะไรมักจะไม่ทำตัวเป็นที่จับจ้องของผู้อื่น

คุณเป็นคนที่มีควา ม ลั บ อยู่ในตัวสูง เก็บควา ม ลั บเป็นอย่ างดี แม้ว่าลักษณะภายนอกของคุณจะดูเป็นคนซื่อๆก็ตาม แต่ด้วยความซื่อของคุณ ทำให้ใครหลายคนที่อยู่ใกล้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ

คุณเป็นคนที่มีเมตตา ต่อคนรอบข้างเสมอ คุณไม่สนใจเลยว่าคนไหนจะมาจากไหน เขาจะดีหรือไม่ ดี อย่ างไร คุณก็จะคิดในทางบวกก่อนเสมอ ถ้าใครได้ร่วมงานกับคุณ จะรู้เลยว่า คุณเป็นคนที่จริงจัง แม้ว่าลักษณะภายนอกจะเป็นคนที่ค่อนข้างจะจริงจังมากก็ตาม แต่มันก็เป็นการดี

ทำให้หลายสิ่งหลายอย่ างพัฒนาได้ และจบลงด้วยดีเสมอ สำหรับในเรื่องของความรักนั้น หากคุณได้รักใครสักคนนึงคุณจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ คุณจะทำทุกวิถีทางให้รักอยู่กับคุณนานๆ ทำเพื่อความสุขและคนรอบข้าง ถ้าหากวันใดคนรักของคุณผิ ดคำพูดผิ ดคำสัญญา

แม้ว่าคุณจะเป็นคนที่ซื่อๆก็ตาม แต่คุณก็คิดได้ว่า ถ้าคนรักของคุณเลือกที่จะไปแล้วล่ะก็ ก็ขอให้ไปเลยไม่ต้องกลับมา ความรักคุณนั้น เด็ดข าดจริงๆ

อันที่4

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีวินัยในการคิด เมื่อลงมือทำอะไรก็ตาม คุณเลือกที่จะมีระเบียบแบบแผน มากกว่าทำไปโดยไม่รู้อะไรเลย

เวลาจะคิดจะทำอะไรจะต้องได้ข้อมูลที่แน่นอน ค่อยจะลงมือทำ คุณเป็นคนที่ไม่เชื่อใจอะไรใครง่ายๆเลย คุณเชื่อในข้อ มู ล จริงมากกว่าคำพูดคนอื่น คุณมีความเป็นผู้ใหญ่สูงที่ไม่เกี่ยวกับอายุ

คุณนั้นเหมาะกับการเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม และในบางครั้งคุณก็มีลักษณะหัวสูงเหมือนกัน หาเงินมาได้เท่าไหร่คุณก็ใช้มากกว่าครึ่งเสมอ แต่ก็ไม่เคยไปเดื อ ด ร้อนใคร

เรื่องของความรัก ถ้าคุณได้รักใครอย่ างเต็มหัวใจแล้วล่ะก็ คุณก็จะรักโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนเลย แต่เมื่อไรก็ตามที่คนรักของคุณผิ ดคำพูดที่เคยให้ไว้ และมันเกินกว่าที่จะรับได้

คุณจะไม่ขอร้องให้เขากลับมา เรียกได้ว่าคุณเป็นคนที่เด็ดข าดพอสมควร และจริงจังกับความรักเป็นที่สุด บางทีคุณก็คิดว่า การอยู่คนเดียวมันก็ดีกว่าอยู่เป็นคู่