ข้อคิดคติเตือนใจ

6 ข้อ ที่บ่งบอпว่า สาวๆเริ่ม ต ก ห ลุ ม รักคุณเข้าแล้ว

การจะดูว่าใครชอบเรารึเปล่าเนี่ยมันดูย ากจริงๆนะ เพราะแต่ล่ะคนมันก็มีวิธีการที่แสดงออกที่ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะผู้หญิง หากลองได้ชอบใครแล้วเนี่ยจะดูย ากมากๆ ว่าเธอรู้สึกยังไงกันแน่ วันนี้เราจะพามาดู 6 สัญญ าณ ที่บ่งบ อ ก ว่า สาวๆ กำลัง ต ก ห ลุ ม รักคุณอยู่ หากสาวๆ ทำเช่นนี้กับคุณล่ะก็ เธอชอบคุณแน่นอน

1. ขำทุกคำพูดของคุณ

ขำในที่นี้ไม่ได้หมายความว่า ขำจริงจังหรอกนะ หมายถึงว่า เธอขำแบบมีความสุขในทุกๆ คำพูดของคุณ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรเธอก็ดูเหมือนมันจะทำให้เธอมีความสุขไปซะหมด เธอยิ้มจนคุณเอง ก็ต้องยิ้มตามไปด้วย

2. ภาษากาย

เมื่อผู้หญิงเขาแสดงภาษากาย กับคุณผู้ชายคนไหนล่ะก็ มีเปอร์เซ็นต์สูงเลย ที่เธอคนนั้นจะกำลังสนใจคุณอยู่ เพราะการที่เธอทำเช่นนี้แสดงว่า เธอพย าย ามจะเปิดโอกาสให้คุณได้เข้าใกล้เธอ ให้เธอกับคุณได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม

3. สายตา

เวลาที่เธอมองตาคุณ มันจะทำให้คุณรู้สึกบางอย่างที่ไม่เหมือนคนอื่น คุณสามารถรับรู้ได้เลยว่า มันไม่ใช่สายตาธรรมดาๆ เธอจะมองคุณนานกว่าใครๆ และเวลาที่คุณหันไปเธอจะรีบหลบสายตา อย่าได้คิดมากไปเพราะเธอแค่ อ า ย น่ะ

4. ม้วนผมเล่น

ก็เธอกำลังอ ายคุณไง ประมาณว่าทำตัวไม่ถูกไรงี้ ในมือมันก็เลยต้องหาอะไรจับ หาอะไรไม่เจอ ก็ผมนี่แหละม้วนมันเข้าไป ถ้าคนเขาไม่ช อ บ แล้วเขาจะอ ายกันทำไมล่ะจริงมั้ย

5. เธอหาโอกาส สั ม ผั ส คุณเสมอ

อย่างนี้ เธอแสดงออกว่าเธอชอบคุณ ใครที่ไหนเขาจะอยู่ดีๆ ไป แ ต ะ มือ แ ต ะ แขน ไม่มีหรอก หากคนที่เขาไม่คิดอะไรด้วยเขาจะไปสัมผัสต้องตัวกันทำไมล่ะเอาเป็นว่าถ้าหนุ่มๆ ไปคุยกับสาว คนไหนแล้วเธอชอบสัมผัส แ ต ะ ต้องตัวคุณล่ะก็ เธอชอบคุณแน่ๆ

6. ส่งข้อความหา

ในทีนี้หมายถึงเรื่องอื่นที่ไม่ใช่ธุระหรือเรื่องงาน เป็นเรื่องธรรมดาๆ ทั่วไป คือเป็นเรื่องที่ว่าไม่จำเป็นต้องคุยก็ได้นั่นแหละ และเธอก็ยังส่งข้อความมา นี่ก็เป็นสัญญ าณที่บ่งบ อ ก ได้ว่า เธออย ากสื่อสาร อย ากติดต่อกับคุณ แค่ไม่ได้เจอหน้าแต่ได้เห็นตัวอักษรของคุณมันก็ยังดีนะ