ความเชื่อ-ดวง

ท่าพิมพ์มือถือ สามารถสื่อถึงนิสัยที่ซ่อนไว้ได้

ท่าทางการพิมพ์มือถือของเรา มันสามารถนำมา ทำ น า ย ลักษณะนิสัยได้ แม้กระทั่งอย ากรู้ว่าคนที่เราอย ากรู้จักเป็นคนลักษณะนิสัยแบบไหน ก็ให้ดู จากท่าพิมพ์มือถือของเขาคนนั้นแหละ จะได้ปรับตัวเข้าหาได้ถูก

ท่าที่ 4

บ่อยครั้งที่คุณมักจะเลือกที่จะอยู่เงียบๆ และนั่นไม่ใช่เรื่องแ ย่ เพราะมันถือเป็นด้านที่อบอุ่นของคุณ คุณดูเป็นคนสบายๆ ยอมที่จะเสี ยสละ ไม่ช อ บ ให้ใครได้รับความ เ จ็ บ ป ว ด สิ่งที่คุณต้องการคือการอะลุ่มอล่วย ทำตามความฝัน และขอคนที่เข้าใจคุณเป็นพอ

ด้านความรัก คุณไม่ช อ บ อะไรที่มันเวอร์วัง ไม่ช อ บ เรื่องอะไรที่มันจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ หรือต้องปรับตัวใหม่บ่อยๆ คุณจึงชอบบรรย ากาศสบายๆ ที่ตัวเองคุ้นเคยดีอยู่แล้ว สำหรับเรื่องความรักก็เช่นกัน คุณเป็นคนใจอ่อน แม้จะถูก ทำ ร้ า ยมาแล้ว แต่แค่คนรักยอมขอโ ท ษ คุณก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร พอเห็นใครร้องให้ ก็จะสงสๅรและให้อภัยเขาได้ตลอด

ท่าที่ 3

ลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่แอบเรียกร้องอยู่เสมอ คุณปรารถนาที่จะถูกปกป้อง ถูกเอาใจใส่ แต่ทั้งนี้ต้องด้วยความจริงใจด้วย คุณชอบความรู้สึกที่ว่าได้รับการยอมรับ แต่บางครั้งคุณก็ดูเหมือนจะเป็นคนที่ดีเกินไป ไม่ค่อยแข็งข้อกับใคร เลยมักถูกใช้ประโยชน์อยู่บ่อยๆ การจะชนะใจคุณได้นั้นไม่ใช่เรื่องย าก เพียงแค่อีกฝ่ายซื่อสัตย์กับอารมณ์ของคุณแค่นั้น

ความรัก คุณเป็นคนไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ หรือเพราะแสดงออกไม่เก่ง หากอีกฝ่ายเดาใจคุณ ก็ไม่สามารถเดาใจได้ถูกหมด เพราะคุณเป็นคนไม่ค่อยตรงไปตรงมากับความรู้สึก และแสดงออกมาได้น้อยกว่าที่ตัวเองรู้สึกจริงๆ คุณเป็นคนปิดบังตนเอง ไม่ใช่ว่าอย ากซ่อน หรือไม่มี อ ารมณ์ แต่เป็นเพราะคุณทำเพื่อความรักต่างหาก เลยไม่แสดงออกมา

ท่าที่ 2

สำหรับใครที่ตรงกับข้อนี้ คุณเป็นคนที่แอบป๊อดอยู่หน่อยๆ อย ากจะทำแต่ก็กลั วผิ ดหวัง กลัว เ จ็ บ ป ว ด อย ากจะขึ้นที่สูงแต่ก็กลั วตกลงมา เพราะอย่างนี้คุณเลยเป็นคนที่ต้องการกำลังใจมากเป็นพิเศษ สิ่งที่คุณต้องการจึงไม่มีอะไรเทียบเท่าความเข้าใจ ฉะนั้นคุณจึงอย ากจะเจอใครสักคนที่เข้าใจคุณ จริงใจกับคุณ คุณจริงๆ

ความรัก ความทรงจำที่ เ จ็ บ ป ว ด มันย ากที่จะทำให้คุณนั้นลืมได้ คุณจึงเป็นคนที่ค่อนข้างจะลังเล อันจริงแล้ว แล้วคุณปรารถนาอย ากให้มีคนอยู่ข้างๆ แต่จิตใต้สำนึกกลับสั่งตัวเองไม่ให้ทำเช่นนั้น เพราะคุณมักจะรักอีกฝ่ายมากเกินไป จนไม่อย ากให้เขาเก ลี ย ด แม้คุณจะรักมาก และจริงๆ แล้วอย ากจะใกล้ชิดคนที่คุณรักตลอดเวลา ต้องการให้เขาเอาใจใส่มากกว่านี้ แต่การแสดงออกของคุณก็อาจจะออกมาเป็นว่า ทำเหมือนไม่ได้สนใจ ให้อีกฝ่ายคิดว่าคุณ ยังไงก็ได้ เพียงเพราะว่ากลั วจะต้อง เ จ็ บ ป ว ด อีกครั้ง

ท่าที่ 1

คุณไม่ใช่คนธรรมดา ชิลๆ เลยแม้แต่น้อย ถึงบางครั้งอาจจะดูเหมือน แต่ที่จริงแล้วคุณน่ะรู้ดีว่า ใครดีกับคุณ แล้วใครที่แ ย่กับคุณ คุณสามารถแยกได้อย่างชัดเจน คุณรักใครจะรักมาก แล้วถ้าเกลี ย ด ใครก็จะเกลี ย ด เช่นกัน อีกอย่างบางทีคุณอาจจะเป็นคนปากไวไปหน่อย ทั้งที่ความจริงแล้วคุณอาจจะไม่ได้คิดอะไรแบบที่พูดไป ลึกๆแล้วคุณปรารถนาให้โลกนี้มีแต่ความสุขและสวยงาม

ความรักอย่างที่บอกว่าคุณเป็นคนรักใครรักจริง หากเก ลี ย ด แล้วก็จะเกลี ย ด มาก ดังนั้นในเรื่องของความรักถ้าคุณได้ลองรักใครและได้เชื่อใจใครสักคนแล้ว คุณจะเชื่อเขาคนนั้นจนสุดหัวใจ จนบางครั้งหากเกิดการผิ ดหวัง มันก็จะทำให้คุณเจ็ บมาก แต่คุณก็มีพลังในการป้องกันตนเองสูง

เมื่อคุณโดน ทำ ร้ า ย มาสักครั้งแล้ว คุณจะจำไปอีกนาน และพูดกับตัวเอง ว่าจะไม่มีวันโดน ทำ ร้ า ย ซ้ำสอง หากจะทำให้กลับไปเชื่อใจได้อีกล่ะก็ พูดเลยว่าย าก คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญ กับความรู้สึกสุดๆ หากคุณ รักใครแล้วจะยอมเสี ยสละทุกอย่าง เพราะคุณเป็นคนรักแสนดีนั่นเอง

ขอขอบคุณ chilldjung