ความเชื่อ-ดวง

เลือกใบไม้ที่ชอบมา 1 ใบ สามารถสื่อถึงนิสัยของคุณได้

ใบไม้ 4 ใบ ให้คุณเลือกมา 1 ใบ ที่คิดว่าชอบมากสุด ดูโดดเด่น เพราะสิ่งที่คุณเลือก สามารถสื่อถึงเบื้องลึกของจิตใจลักษณะนิสัยที่แท้จริงของคุณได้

1 ไม่มี

ชอบความสันโดษ มักไปไหนมาไหนคนเดียว คุณชอบใช้ชีวิตคนเดียว ไม่สุ ง สิ ง กับใครและไม่ช อ บ ให้ใครมากวนใจ คุณทำงานเป็นคนสู้ชีวิต ฉะนั้นรอบข้างของคุณนั้นจะมีเพื่อนน้อย แทบจะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทหรือเพื่อนรู้ใจเลยก็ว่าได้ ไม่ค่อยมีคนที่ห่วงใยคุณ

แน่นอนว่าคุณก็ไม่ค่อยสนใจใครเช่นกัน แต่คุณไม่ได้เป็นคนเยือกเย็นหรือไม่มีความรู้สึกหรอกนะ เมื่อถึงเวลาที่คนอื่นลำบากคุณก็มักจะเป็นคนยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือเขาตลอดนั่นแหละ และคอยให้คำแนะนำที่ดีกับคนอื่นมาโดยตลอด

2 เพื่อนสนิท เพื่อนซี้

คุณมีชีวิตที่รักในความอิสระ เป็นคนที่ค่อนข้างสบายๆ ง่ายๆ คุณเปิดใจที่จะทำความรู้จักกับคนรอบข้างและเพื่อนมากมาย เป็นคนมองโลกในแง่บวก แต่บางทีก็มีเรื่องที่ทำให้กลุ้มใจอยู่บ้าง แต่คุณก็จะเสี ยเวลากับมันอยู่ไม่นานแล้วคุณก็จะลืมมันไป

เริ่มต้นใหม่ในสิ่งที่ทำให้ตัวคุณนั้นมีความสุข คนที่รู้ใจคุณมากที่สุดก็คือ เพื่อนสนิทของคุณ มองตาก็รู้ใจไม่ต้องพูดอะไรกันมาก และคุณเป็นคนที่รักเพื่อนไม่ทิ้ งเพื่อนในเวลาที่ลำบาก ฉะนั้นเขาต้องการที่จะนำพาความสุขเข้ามาในชีวิตเพื่อให้คุณมีความสุขตลอดไป ก็เหมือนที่คุณเคยทำกับเขานั่นแหละ

3 ครอบครัว

คุณเป็นคนรักครอบครัว เป็นคนเรียบร้อย ครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจที่ทำให้คุณมีความสุข ในเวลาที่คุณลำบากหรือคุณมีความสุข คุณก็มักจะนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ เพราะพวกเขาให้ความรักความห่วงใยและความอบอุ่นกับคุณเสมอมา

คุณให้ความสำคัญกับคนในครอบครัว และคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และทำหน้าที่ได้ไม่ข าด ต ก บ ก พ ร่ อ ง

4 คนที่คุณเคยช่วยเหลือ

มีความปรารถนาดีต่อคนรอบข้าง คุณปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขสงบและเรียบง่าย คุณชอบที่จะช่วยเหลือผู้อื่นเวลาที่เขามีปัญห า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องทุ กข์ร้อนใจหรือเรื่องกลุ้มใจต่างๆ คุณจะคอยให้ความช่วยเหลือเขา ถึงแม้ในบางครั้งคุณอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่คุณก็จะนั่งอยู่ข้างๆเป็นเพื่อนเขาได้ คือเป็นคนที่ชอบช่วย แบบทุ่มสุดตัว เขาเลยประทับใจตัวคุณในส่วนนี้

ขอขอบคุณ รักยิ้ม