ข้อคิดคติเตือนใจ

4 นิสัย ของคนที่รักใครไม่เป็น

1.ลำดับความสำคัญได้ค่อนข้าง แ ย่

จัดการลำดับความสำคัญของชีวิตไม่ได้ และแน่นอนคนที่เป็นเช่นนี้ ส่วนใหญ่มักจะส่งผลก ร ะ ท บ ต่อความรัก อาจทำให้ตารางงาน การนัดเพื่อน มากระ ท บ ช่วงเวลาที่คุณต้องเจอ กับคนรัก ที่จริงๆแล้ว คุณสามารถจัดการทุกอย่างให้มันลงตัวได้ เพียงคุณไม่คิดจะทำอะไรแค่นั้น

2.มีปัญหาไม่กล้าเปิด อ ก คุย

ช่วงเวลามีปัญหานี่แหละ ต่างฝ่ายจะได้เห็นตัวตนกันมากขึ้น และพิสูจน์ได้เลยนะว่าใส่ใจกันแค่ไหน คุณต้องใส่ใจเป็นพิเศษกับเรื่องนี้เลยล่ะ ไม่ว่าคุณหรือเขามีปัญหา ต้องกล้าที่จะพูดถึงปัญหา ร่วมกันหาทางออก อย่าปล่อยให้มัน พ อ ก พูนความไม่เข้าใจ นานวันเข้าก็จะกลายเป็น ร ะ เ บิ ด เวลา ทำให้รักต้องจบลงได้

3.อยู่เคียงข้างตลอด แต่ไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย

อาจจะอยู่เคียงข้างกันทุกวัน แต่ความใส่ใจ ดูแลเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ไม่มี เรื่องเช่นนี้ เป็นเหมือนการใส่ปุ๋ยบำรุงความรักให้แข็งแร ง และงดงาม คุณละเลยอยู่หรือเปล่า ถามคน รั กสักนิด วันนี้เราไป เ ด ท กันไหม หรือแม้กระทั่งบอกว่า ฉันชอบกลิ่ น น้ำ ห อ ม ของคุณจัง วันนี้จะทำเมนูโปรดให้นะ ล อ ง ดูสิมันจะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นได้นะ

4.ความรัก ที่ไม่ได้มีแค่เรา

ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อคิดจะเดินร่วมทางกันแล้ว ครอบครัว และคนสำคัญในชีวิตของคนรัก คุณเองก็ต้องใส่ใจด้วยเหมือนกัน ต่างฝ่ายควรพาไปทำความรู้จัก พ่อแม่ กลุ่มเพื่อน เป็นการชัดเจนกับเขา และเขาเองก็จะรู้สึกว่าคุณจริงจังกับเขาเช่นกัน

ขอขอบคุณ campus-star