ความเชื่อ-ดวง

เส้นลายมือ สื่อถึงตัวตนของคุณได้ แม่นมาก

เส้นลายมือ เพียงเส้นหัวใจเส้นเดียว มันสามารถทำน าย นิสัยและความรักของตัวคุณเองได้ ไม่เพียงแต่สามารถบ่ ง บ อกเรื่องของความรักคุณได้ แต่มันยังสามารถ บอกว่าคุณเป็นคนประเภทไหน นิสัยใจคอเป็นยังไง

ล อ ง ยื่นมือซ้ายของคุณ ออกมาดูว่าจะ จริงหรือไม่ หรือว่าแอบมองคนข้างๆ ดูก็ได้ว่าเขามีเส้นลายมือเป็นยังไง แล้วมาเที ยบกับด วงชะต าเส้นลายมือทั้ง 4 ดู เห็นหัวใจของคุณใกล้เคียงกับภาพใดมากที่สุด

1  คุณเป็นผู้ประเภทที่ว่าตั้งใจทำงานมาก

คุณเป็นคนที่รักในเรื่องของการมีอิสระ เป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง ในเรื่องงานนั้นจะมีสติปัญญาที่ดีกว่าผู้อื่น เป็นคนที่มีบุคลิกชัดเจน สามารถเป็นผู้นำคนได้ เมื่อคุณมีเป้าหมายในการใช้ชีวิต คุณจะไม่ลังเลต่อเป้าหมายนั้นเลย เพราะคุณเชื่อว่า ความพย าย ามและความตั้งใจของคนนั้น จะเป็นแร ง ผ ลั ก ดั น ให้คุณประสบความสำเร็จ และมีอนาคตได้ที่ดี

สำหรับความรักคุณอาจจะเป็นคนที่ดู เ จ้ า ชู้ เล็กน้อย อาจจะมีบ้างบางครั้งที่คุณคุยกับคนที่มีเจ้าของ ในบางครั้งมันก็เลี่ ยงไม่ได้ เลี่ ยงหัวใจตัวเองไม่ได้จริงๆ

2  คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี เห็น อ ก เห็นใจผู้อื่น

คนนั้นเป็นคนที่มีจิตใจดีจริงๆ ในสายตาเพื่อนของคุณ คุณคือคนที่อ่อนโยน มักช่วยเหลือผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดๆ หากเพื่อนคนใดเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากคุณ ก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อนเต็มที่ แต่สำหรับบางคนนะ เขาจะมองว่าคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าเชื่อใจมากนัก

ความรัก คุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ช อ บ พูดคุยกับใครที่มีเจ้าของ เพราะเชื่อว่า มันอาจจะเป็นตราบๅปให้กับคุณไปตลอดชีวิต

3 คุณเป็นคนที่โห ย หาความสุขและเงิน

ตัวคุณเอง มีลักษณะนิสัยดีเป็นคนสงสัยและคิดมาก จะทำอะไรจะเป็นคนที่มีคำถามอยู่ตลอด โดนหั ก หลังบ่อย เป็นคนที่โดนเพื่อนแสดงความเป็นมิตร แต่จริงๆ เข้ามาในฐานะ ศั ต รู เข้ามาเพื่อผลประโยชน์ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะคิดเยอะสักหน่อย หลังจากที่พบเจอกับเรื่องราวมากมาย คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นคนที่หาเงินได้ไว และจะต้องแลกมาด้วยความสามารถของตัวคุณเอง

ความรักนั้น ค่อนข้างที่จะเป็นคนเอาแต่ใจบ้าง บางครั้งคุณก็รู้สึกว่าอย ากอยู่คนเดียว ใช้ชีวิตตัวคนเดียวจากสุขมากกว่ามีคู่ บางอารมณ์ก็อย ากที่จะมีคู่กับเขา เพื่อคอยให้คำปรึกษา อารมณ์ของคุณขึ้นขึ้นลงลง

4 คุณเป็น คนความอดทนสูง

สามารถทนต่อความย ากลำบากได้ เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก มักจะมีความพย าย ามและจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และทั้งยังมีจิตใจที่ดี มักช่วยเหลือผู้อื่น โดยไม่หวังผลหรือเจตนาใดๆ คุณจะทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คนรอบข้างได้มีรอยยิ้ม ถึงตัวเองจะเก็บความรู้สึกอั ด อั้ น ตันใจไว้ คุณมักจะพูดกับตัวเองเสมอว่าไม่เป็นไร

เรื่องความรักของคุณ เป็นคนที่ค่อนข้างจะผิ ดหวังมาตลอด มักโดนห ล อ ก เป็นพวกที่ชอบโดนให้ความหวังสูง แล้วอยู่ๆ ก็โดนทิ้ ง ความรักของคุณมักจะเป็นเช่นนี้ ตลอดทั้ง 3 ปี จงเชื่อเถอะว่าสักวันหนึ่งคุณจะพบเจอกับคนที่ดี แม้ว่าเขาจะไม่ใช่คนที่รวยที่สุด แต่เขาจะเป็นคนที่พอดีสำหรับคุณแน่นอน

ขอขอบคุณ bangpunsara