ข้อคิดคติเตือนใจ

7 นิสัย ผู้หญิงมีเสน่ห์ ใครๆ ก็อຍากเข้าหา

สาว ๆ บางคน ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารักอะไรมากมายหรอก แล้วทำไม ใครเขาก็อย ากอยู่ใกล้ นั่นเพราะพวกเธอมีเ ส น่ ห์ ต่อคนรอบข้างไงล่ะ ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อย ากเข้าหา แล้วจะรู้ว่าถึงหน้าตาจะไม่ได้ ดี อะไรมากมาย ก็ไม่เป็นปัญหๅแม้แต่น้อย

เป็นคนยิ้มเก่ง

การยิ้มถือเป็นการสร้างเส น่ ห์ ที่ทำได้ง่ายที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีหน้าตาสวย คุณก็มีเ ส น่ ห์ ได้ด้วยรอยยิ้มของคุณ เป็นเรื่องจริงที่ว่า รอยยิ้มทำให้โลกสดใส โดยเฉพาะยิ้มที่ออกมาจากใจ ใครที่ยิ้มย าก ๆ

ล อ ง เปลี่ยนตัวเองดูแล้วจะรับรู้ได้ถึงความเปลี่ยนแปลง นอกจากจะดูเป็นคนที่มีเส น่ ห์ ดึ ง ดู ด คนรอบข้างแล้ว ยังจะทำให้คุณแฮปปี้กับชีวิตมากขึ้นอีกด้วย

เป็นตัวของตัวเอง

เป็นคนแบบไหนก็แสดงออกมาอย่างนั้น ทุกอย่างจะดูเป็นธรรมชๅติไปหมด หากคุณเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก แล้วเจอคนที่รับได้ก็ถือว่าดีไป แต่หากเค้าไม่ช อ บ ในสิ่งที่เป็นเราก็ถือว่าเป็นการกรองคนที่จะเข้ามาในชีวิต เพราะหากคุณฝื น แสดงในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรานอกจากจะดูออกว่าเป็นการพย าย ามแล้วนั้น ถ้ารู้จักกันไปนาน ๆ คุณจะสามารถฝื น ตัวเองไปได้ตลอดหรือเปล่า

ไม่ ช อ บ นิ น ท า

ผู้หญิงคุยเก่งแต่ไม่ขิ้นินทๅถือว่าเป็นอีกหนึ่งลักษณะของผู้หญิงมีเส น่ ห์ เลย ถึงจะบอกว่าผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ชอบเม้ๅท์กัน แต่มันก็ควรจะมีลิมิตจริงมั้ย ไม่ใช่นินทๅเอามัน ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องคุยเรื่องชาวบ้าน พูดไปเรื่อย นอกจากการนินทๅจะทำให้คุณดูเป็นคนไม่มี เ ส น่ห์แล้ว ยังจะทำให้ความน่าเชื่อถือลดลงด้วย

รู้จัก ค ว บ คุ ม อารมณ์ และความรู้สึก

เธอจะค ว บ คุ ม อารมณ์ความรู้สึกของตัวเองได้เป็นอย่างดี มีเรื่องให้ห งุ ด ห งิ ด หรือ โ ม โ ห ก็ไม่ วี น เสี ยใจก็ไม่ร้องให้ ฟู ม ฟ า ย เจอผู้ชายหล่ อ ก็ไม่แสดงออกจนเกินงาม นิ่งไว้ก่อนแม่สอนไว้ดีที่สุด

รู้จักวางตัว

การรู้จักกาลเทศะก็ถือเป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์เลยก็ว่าได้ รู้ว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไรในสถานการณ์ต่าง ๆ อยู่ต่อหน้าผู้ใหญ่ อยู่กับเพื่อน กับแฟน ต้องทำตัวอย่างไรให้เหมาะสม ซึ่งจะช่วยสร้างเสน่ห์ให้คุณได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

มีความมั่นใจ

ผู้หญิงมีเ ส น่ ห์ จะมั่นใจในตัวเอง ไม่ต้องสวยก็มีเ ส น่ห์ ได้ ขอเพียงคุณมีความมั่นใจในตัวเอง ไม่คิดมากกับจุดด้ อ ยของตน แต่จะดึงจุดเด่นของตัวเองออกมาใช้ให้เป็นประโยชน์ แต่ก็อย่ามั่นใจเกินไปจนถึงขั้นต้องใช้คำว่า มั่ น ห น้ า และนอกจากความมั่นใจแล้ว บุคลิกภาพก็สำคัญเช่นกัน รวมถึงการแต่งกาย การเลือกเสื้อผ้า ก็มีส่วนช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เช่นกัน

เล่นโซเชียลให้เป็น

ทุกวัน นี้ อะไร ๆ ก็ต้องอาศัยโซเชียล แต่พูดเลยว่าผู้หญิงที่มีเ ส น่ ห์ จะไม่ โ พ ส ต์ อะไร พ ร่ำ เพื่อ หรือเรียก ร้ อ ง ความสนใจ ยิ่งด่ๅคนนู้นคนนี้ลงในโซเชียล ยิ่งเป็นการลดเส น่ ห์ ลง ทำให้คนอื่นมองคุณในด้านลบ นอกจากจะไม่มีใครอย ากเข้าใกล้แล้ว อาจจะทำให้เขา รั ง เ กี ย จ คุณไปเลย

ขอขอบคุณ campus-star