ข้อคิดคติเตือนใจ

7 เสน่ห์ผู้หญิง ใครมีถือคุณใจสวยมาก

ใครๆเขา ก็ชอบผู้หญิงที่สวย น่ารัก กันทั้งนั้นแต่อย่าลืมว่านั่นมันก็แค่ความสวยภายนอกแค่นั้น สิ่งสำคัญที่ทำให้หนุ่มๆ ตก ห ลุ ม รักคุณ คือ เสน่ห์ของผู้หญิง ที่อยู่ภๅยในต่างหาก

เคยรู้สึกไหมว่า ผู้หญิงคนนี้จริงๆ แล้วเธอก็หน้าตาธรรมดาๆ ไม่ได้สวยอะไร แต่ทำไมรู้สึกว่ามีเสน่ห์ องค์ประกอบหลายๆ อย่างทำให้เธอกลายเป็นคนที่สวยขึ้นมาทันที หากอยๅกเป็นคนมีเสน่ห์เช่นนี้บ้าง ม า ดู กัน

1.มีเหตุผล ฟังมากกว่าพูด

หลายคนเถี ย ง ว่า ผู้หญิงที่โสดส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ทั้งนั้น อย่างนี้ผู้ชายจะชอบหรอ ขอยืนยันว่า ผู้ชาย ชอบผู้หญิงเก่งจริงๆ แต่ในที่นี้ก็ต้องเป็นคนมีเหตุผลด้วย ไม่ใช่ทำอะไรก็ ชี้นิ้วสั่ง ผู้ชาย เพราะว่าฉันเก่งกว่า เธอเหนือกว่าเธอ อย่างนี้ผู้ชายเขาก็กลั วนะ จากผู้หญิงเก่งจะกลายเป็นผู้หญิงน่ากลั วแทนเลย

2.ผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้

เกิดเป็นผู้หญิงอ่อนโยนแต่ต้องไม่อ่อนแอ หลายคนชอบทำเป็นผู้หญิงใสๆ แบ๊วๆ เพราะคิดว่าผู้ชาย จะชอบนั่นเอง

แต่อย่าลืมว่าผู้ชายเขาก็ต้องการเป็นฝ่ายที่ ถู ก ดู แลบ้างเหมือนกันนั่นแหละ หากมีแฟนแล้วทำอะไรเองไม่เป็น ต้องพึ่งพาแต่เขาตลอด เขาไม่เรียกว่าเป็นความรักหรอก เขาเรียกว่าเป็น “ภาระ” เข้าใจนะ

3.ใส่ใจรายละเอียด

ด้วยความที่ผู้ชายเป็น เ พ ศ ที่ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดเท่าไหร่ ทำให้ถ้าหากเขามีแฟนเป็นคนที่ชอบใส่ใจเขา

หรือใส่ใจแม้กระทั่งคนรอบข้าง จะทำให้ผู้ชายรู้สึกพิเศษต่อเธอคนนี้ แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่เธอก็ยังจำได้ มันก็ทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นสดใสขึ้น แม้แต่ต้นไม้ยังต้องการ ทั้งน้ำ ทั้งปุ๋ย ทั้งอากาศในการเติบโต และความรักก็เช่นกันนะ ต้องการการดูแลเอาใจใส่ในหลายๆ ด้านเหมือนกัน

4.ไม่ห่วงสวย และทำตัว ติดดินได้

ประดิษฐ์ได้แต่เอาพองาม เพราะถ้าประดิษฐ์มากไปผู้ชายเขาดูออกว่า ผู้หญิงคนนี้ ป ล อ ม มาก

แรกๆ ที่เขา จี บ เราใหม่ๆ ก็คงจะชอบแหละที่ผู้หญิงรักสวยรักงาม พอนานๆ ไปมันก็เกิดความ รำ ค า ญ ได้นะ จะไปตลาดหน้าบ้านแค่นี้ต้องแต่งตัวสองสามชั่ วโมงก็ไม่ไหว ลองเปลี่ยนตัวเองให้เป็นคนชิวๆบ้าง บอกเลยว่าผู้หญิงแบบนี้มีเสน่ห์ เ ห ลื อ ล้ น

5.ผู้หญิงที่ เปิ่น ฮา ขำๆ กับชีวิตของตน

การเป็นผู้หญิงไม่ห่วงสวย ติดดิน บางครั้งมันก็ยังไม่พอนะหรอกนะ เสน่ห์อีกข้อหนึ่งที่เราอยๅกจะ แ น ะ ก็คือการเป็นคนร่าเริงอารมณ์ดี มีมุมขำๆ เช่น เวลาขับรถไปเที่ยวก็เปิดเพลงดังๆ แล้วร้องเพลงด้วยกันกับแฟนงี้ มันคงจะเป็นโมเม้นท์ที่น่ารักขนาดไหน ร้องตรงคีย์บ้าง ไม่ตรงคีย์บ้างก็อย่าไปเขิล เช่นนี้แหละผู้ชายชอบ

6.ผู้หญิงที่เป็นธรรมชๅติ

หลายคนถามว่าผู้หญิงที่เป็นธรรมชๅตินั้นมีนิยๅมว่าอย่างไร จริงๆ แล้วเราหมายถึงผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเองนั่นแหละ สวยแบบธรรมชๅติ แต่ถ้าถามว่าแล้วผู้หญิงที่ ศั ล ย ก ร ร ม ล่ะยังนับว่าเป็นผู้หญิงที่เป็นธรรมชๅติอยู่มั้ย จริงๆ แล้วความเป็นธรรมชๅติเราไม่นับแค่หน้าตา ภายนอก อย่างเดียว ยังรวมถึงจิตใจข้างในด้วย

แต่มันจะดีกว่าไหมถ้าสาวๆ พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีอยู่แล้ว รักตัวเองที่เป็นเช่นนี้ แต่หากสาวๆ จะ ศั ล ย ก ร ร ม ก็ขอให้ทำแล้วมันช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ไม่ใช่ทำเพราะ เ ส พ ติ ด จนเกินไม่เหลือความเป็นตัวเองเลย

7.ผู้หญิงที่ทำกับข้าวเป็น

ข้อนี้ถึงจะโบราณไปหน่อย ใช้ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณยๅยมาจนถึงรุ่นหลานก็ยังไม่เคย ต ก ยุคนะ

ที่ทำให้หนุ่มๆ เขามองไปถึงว่าเธอคือแม่ของลูก คือคนที่เขาอยๅกกลับมา ทานอาหาที่เธอทำทุกวัน แม้เราจะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ แต่งานบ้านงานครัวก็ห้ามขๅดเชียว เป็นเสน่ห์ที่สาวๆ สมัยนี้มักจะมองข้ามไปซะแล้ว

ขอขอบคุณ goodlifeupdate,saipiroon