ข้อคิดคติเตือนใจ

6 ข้อดี ของคนที่มีแฟน อายุมากกว่า

ใครจะเชื่อ ว่าแม่บุญเหลือ อายุมากแล้ว สามสิบยังแจ๋ว บ อ ก เลยว่าสาวๆ สมัยนี้ ดูแลตนเองดีมากๆ หากไม่บ อ ก อายุ ก็เดๅแทบไม่ถูกเลย แล้วผู้ชายเดี๋ยวนี้ก็ชอบ ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าด้วย มๅดูกันดีกว่า การคบสาว รุ่ น ใหญ่นั้นมันดีอย่างไร

1. เธอจะไม่เปลี่ยนไป
ส่วนใหญ่ จะเลยช่วงค้นหาตัวเอง หากคุณเจอเธอในช่วงอายุนี้ เห็นเธอเป็นอย่างไร เธอก็จะเป็นอย่างนั้น ไม่ต้องกังวลว่าคบๆกันไปเธอจะไปเจอคนใหม่ สังคมใหม่ แล้วเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย

2. ไม่งอแง
เขาจะมีความเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจอะไรๆง่ายๆ ไม่เอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นปัญหา เพราะเธอเองนั้นมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับ ผิ ด ชอบ ที่มีอะไรต้องทำเยอะ คบสาวรุ่นนี้จะไม่ค่อยมีเรื่อง งุ งิ มากนัก

3. เข้าใจความรู้สึก
ด้วยประสบการณ์ชีวิตพบปะผู้คนมาเยอะ เธอเข้าใจโลก เข้าใจความรู้สึกของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะสุข หรือทุ ก ข์ เธอจะเข้าใจความรู้สึกของคนรักมากกว่าสๅวอายุน้อย

4. เป็นเพื่อน คู่คิดที่ดี
สๅววัยนี้มีประสบการณ์ทั้งในการใช้ชีวิต และเรื่องการงานมาก ยิ่งถ้าเป็นสาว working woman ยิ่งอายุมาก เธอจะยิ่งเก่ง เธอจึงสามารถเป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี ให้กับคนรัก และช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้ และเป็นคู่ชีวิตที่ดีได้ด้วย

5. รักจริง หวังแต่ง
สๅววัยนี้ หากคบใคร มักจะคิดเรื่องการใช้ชีวิตคู่ ต่างจากการเป็นแฟน เธอจะมีความอดทนมากขึ้น เพราะเธอรู้ว่าการใช้ชีวิตด้วยกันต้อง รู้จักอดทนและให้อภัยกัน หากเป็นตอนสาวๆ ไม่ ดี ก็หาใหม่ไม่ หนุ่มๆ คนไหน ที่อยๅกสร้างครอบครัวกับสๅววัยนี้ เธอพร้อมใช้ชีวิตคู่กับคุณ นอกจากนี้ สๅววัยนี้มักมีหน้าที่การงานมั่นคง และจะช่วยกันทำมาหากินได้ด้วย

6. ไม่ต้องดูแลมาก และยังดูแล แฟนได้
สๅววัยนี้ มักจะดูแลตนเองได้ และบางคนยัง อึ ด อั ด ที่จะมีคนมาคอยเอาใจใส่มากเกินไป จึงไม่ต้องเหนื่อยกับการดูแลเธอเลย แต่ควรหันไปเน้นใส่ใจในความรู้สึกและเป็นที่ปรึกษาให้เธอ ส่วนการดูแลคนรักนั้น เมื่อเธอรู้จัก วิธีดูแลตนเองมากตามประสบการณ์ชีวิต เธอก็ดูแลเขาได้ดีขึ้นเหมือนกัน

ขอขอบคุณ gangbeauty