ข้อคิดคติเตือนใจ

5 เหตุผล ที่เราไม่ควรกลับไปหา ชายที่เคยนอпใจเรา

ผู้ชายนอกใจ เป็นปัญหาที่ไม่เข้าใคร ออกใครหรอกนะ ต่อให้คุณคบกันมานานมากเพียงใด หรือแต่งงาน มีครอบครัว มีลูก อยู่ด้วยกันเป็นนับสิบๆ ปี ก็ใช่ว่าจะไม่น อ ก ใจ คนรักของคุณจะซื่อ สั ต ย์ กับคุณไปตลอด ถ้าคุณจับได้ว่าแฟนน อ ก ใจ เมื่อถึงจุดที่ต้องแ ย ก ทางกันไป แต่แล้วเขาก็กลับมา ง้ อ ขอคืนดี ก่อนคุณจะตัดสินใจทำอะไร มา ล อ ง อ่ๅน 5 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่ควรกลับไปหาเขา

1. ไม่มีอะไรเหมือนเดิม

ความสัมพันธ์มันก็เหมือนแก้วนั่นแหละ หากมัน แ ต ก แล้ว ต่อให้คุณใช้กๅวอย่างดี แก้วมันก็ไม่มีวันกลับมาเป็นได้เหมือนเดิมหรอก ความรักก็เหมือนกัน

2. เ จ็ บ แล้วต้องจำ

นี่มันปี 2019 แล้วนะ สาวๆ ไม่จำเป็นต้อง ง้ อ คุณผู้ชายที่นอกใจ ไปหาผู้หญิง คนใหม่เลยความรู้สึกและความรักของเรามันมีค่ามากกว่านั้น ฉะนั้น เ จ็ บ แล้วต้องจำด้วย

3. คุณต้องเจอคนที่ดีกว่านี้

ความรัก ความซื่ อ สั ต ย์ และความจริงใจ ของคุณมันคู่ควรกับคนอื่นที่เหมาะสมมากกว่า อาจดูเพ้อฝันไปสักนิดนึง แต่เชื่อเถอะว่าวันนั้นมาถึงแน่นอน เพียงแค่คุณต้องรักตัวเองเสี ยก่อน

4. ชีวิตตั้งอยู่บนความ ห ว า ด ร ะ แ ว ง

คิดดูนะว่า หากคุณให้เขากลับเข้ามาในชีวิตคุณอีกครั้ง คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเขาจะเป็นเหมือนเดิม ถ้าเขากล้านอกใจคุณแล้ว จะมีครั้งที่ 2 ก็คงไม่ยๅกจริงมั้ย

5. เขาไม่ให้ เกียรติคุณ

ยิ่งถ้าคุณทั้งคู่รักกันมานานหลายปี เขายังกล้านอกใจคุณอีกเนี่ย แสดงว่าเขาไม่ได้ให้ เกียรติตัวคุณเลย และเขายังไม่เห็นค่าความรักและความรู้สึกที่คุณมีให้เขาด้วย เพราะหากเขาเห็นเขาจะไม่ทำ

ขอขอบคุณ นุสนธิ์บุคส์