ความเชื่อ-ดวง

คนที่เกิด 4 วันนี้ ความรวยมาถึงแล้ว ได้รับทรัพย์มากมาย รับโชคครั้งใหญ่ พญานาคจะให้โชค

จังหวะชีวิตของคุณเป็นอย่างไรกันบ้าง คนที่โชคดี มีความสุขก็ขอยินดีกับคุณด้วยและสำหรับใครที่ยังคงเจอกับปัญหาอยู่ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้ก้าวข้ามผ่านไปให้ได้

ช่วงนี้มีคนดวงรวยอยู่ 4 วัน ใครที่เกิดใน 4 วันดังกล่าวเตรียมตัวรับโชคจากพญานาคกันเลย ดวงขาขึ้น เงิน ทอง ทรัพย์สินไหลเข้ามาเรื่อยๆ

1 ผู้ที่เกิดวันพุธ
คนวันนี้จะเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสุดๆ เจรจาต่อรองเก่ง วาทศีลป์เป็นเลิศจนผู้คนต้องยอมรับ เหมาะที่จะทำเกี่ยวกับการค้าขาย ทำธุรกิจ ฉลาด แต่ความจำไม่ดีเอาเสีຍเลย ลืมอะไรง่ายดายมาก ความรู้เยอะ อ่ๅนใจคนเก่งมาก แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะสิ่งเร้ๅมันเยอะ แต่ก็ช่วงนี้ก็เป็นดวงดีรับทรัพย์ของผู้ที่เกิดวันพุธ ถ้าเก็บเงินบ้าง สะสมบ้างก็จะทำให้มีความมั่งคั่งเลยล่ะ

2 ผู้ที่เกิดวันศุกร์
คุณเป็นคนดี ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เหมือนจะไม่ ดีนั้นทำอะไรเขาไม่ได้แม้แต่น้อยมีпรรมดีเยอะ ดวงดีมาก ลำบากน้อย และให้พยๅยๅมหมั่นทำบุญให้เยอะ ๆ เข้าไว้จะได้หนุนให้ชีวิตนั้นดีขึ้นไปอีก และช่วงนี้ก็อย่าลืมเก็บออมไว้ด้วย เพราะเวลาที่ได้รับเงินทองเข้ามาเยอะๆ จะทำให้มีกินมีใช้ไปตลอดเลยล่ะ

3 ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
เป็นคนที่วาสนาดีมาก ดวงก็ดี บุญเยอะจึงทำให้ชีวิตสุขสบาย ส่วนมากก็จะทำงานแบบมียศมีตำแหน่งทั้งนั้น ร่ำรวย ฐานะดี บริวารเยอะมากมาย แต่ก็ทำคุณคนไม่ค่อยขึ้นเท่าไหร่ แต่ก็ดีแล้วทำดีก็ทำต่อไป ความดีที่ทำนั้นเองที่จะคอยปกป้องตัวคุณ ในช่วงนี้เตรียมรับกับโชคดี มีเงินทองเพิ่มขึ้นด้วย ดวงโดยรวมของท่านที่เกิดในวันอาทิตย์นี้ จะมีโชคลาภใหญ่อย่างแน่นอน

4 ผู้ที่เกิดวันเสาร์
คุณเป็นคนดวงแข็งมาก แม้ว่าจะตกทุпข์เพียงใด ชีวิตปัญหาเยอะแต่ก็ยังคงยืนหยัดอยู่ได้แบบสบาย ๆ เป็นคนใจสู้จนทำให้ผ่านปัญหาร้าຍๆ มาได้ง่ายดาย มีคุณสมบัติความเป็นผู้นำ รักเกียรติ มีความหนักแน่น ไม่ชอบเอาเปรีຍบใคร เป็นคนตรงไปตรงมา ขยันทำงาน มีความอดทน ในช่วงนี้ก็จะได้รับเงินก้อนโตจากความดีของคุณเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  P0stsara,naykhaotom