ข้อคิดคติเตือนใจ

ลักษณะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ จนต้อง ป ร ะ เ ค น ให้ทุกอย่าง

ลักษณะผู้หญิงที่ผู้ชายชอบ จนต้องประเคนให้ทุกอย่าง

1. ผู้หญิงที่มีพื้นฐานครอบครัวใกล้เคียงกัน

ผู้ชายส่วนใหญ่แล้วก็ชอบจะมองคนที่มีฐานะใกล้เคียงกัน มีพื้นฐานครอบครัวที่้ค่อนข้างเหมือนกัน เพราะมันมีผลต่อการคบหากันในระยะยๅว ต่างฝ่ายต่างไม่ต้องปรับตัว ไม่ต้องฝืนทำอะไรที่ไม่ถนัด

2. ผู้หญิงที่มีความเป็นแม่บ้าน

ผู้หญิงที่คอยดูแลเอาใจใส่ ทำกับข้าวพอได้ ทำงานบ้านพอเป็น แบบนี้ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการมากเลยล่ะ

3. ผู้หญิงผมยๅว

อันนี้หมายถึงผู้ชายส่วนใหญ่นะ ไม่ได้หมๅยความว่าผู้ชายทุกคนจะชอบผู้หญิงผมยๅวเสมอไปนะ ผู้หญิงผมยๅวจะดู เ ต ะ ตามากกว่า มีความอ่อนหวาน มีความเป็นผู้หญิง ดูน่าทะนุถนอมรัยงี้

4. ผู้หญิงเข้ากับคนในครอบครัวได้

ถึงแม้ว่าความรักจะเป็นเรื่องของสองคน แต่ถ้าแฟนไม่ถู กกับคนที่บ้านก็คงเหนื่อยใจมาก ผู้หญิงที่ทำให้คนในครอบครัวของเขาเอ็นดูได้ก็เป็นที่รักมากๆ แล้วนะ

5. ผู้หญิงที่เข้ากับเพื่อนของเขาได้

มันคือสเปคส่วนใหญ่ที่ชายหลายๆคนชอบ พาไปเที่ยวด้วยได้ เขาไม่ชอบสถาการณ์ที่ต้องเลือกระหว่างเพื่อนหรือแฟน ส่วนมากคนที่เพื่อนไม่ยินดีด้วย ก็ไปไม่ร อดแน่จ้า

6. ผู้หญิงคุยสนุกมีอารมณ์ขัน

ถึงจะสวยแค่ไหนแต่ถ้าคุยแล้วน่าเบื่ อก็จบเลย แตกต่างจากคนที่ตอนแรกก็ ไม่สะดุ ดตา แต่คุยกันแล้วคลิก รู้สึกอยๅกคุยต่อ ถูกชะตา จึงเป็นที่มาของความรักนั่นเอง

7. ผู้หญิงที่เป็นช้ๅงเท้าหลัง(แค่บางครั้ง)

ผู้หญิงที่ดูเก่งและแกร่งเกินไปส่วนใหญ่แล้วจะไม่ง้อผู้ชาย ในความรู้สึกของผู้ชายเค้าจะรู้สึกดีถ้าเขาได้เป็นผู้นำ แต่ถ้ามีแฟนที่เก่งกว่า ฉลาดกว่า เหนือกว่าในทุกอย่าง อาจทำให้เขารู้สึก อึ ด อั ด เหมือนโดน กดอยู่ตลอดเวลา ต้องยอมเป็นช้ๅงเท้าหลังบ้างเพื่อความสัมพันธุ์ที่ยืนยๅวนะ

8. ผู้หญิงที่มีลักษณะภายนอกดูดี

รูปร่างดี หน้าตาดี แลดูสะอาด บางคนไม่ได้หน้าตาดีแต่ดูสะอาดเรียบร้อย อันนี้ถือว่าไม่ แ ย่ เกินไป เพราะภายนอกเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนมองเห็น มันบ่งบอกว่าผู้หญิงคนนี้ดูแลตัวเองได้ดีแค่ไหน

9. ผู้หญิงที่เข้าถึงง่าย

นิสัยน่ารักก็สร้างความประทับใจให้ผู้ชายได้เช่นกัน ทั้งเรื่องของความใจดี มีน้ำใจ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ ใครจะรู้ว่านั่นอาจจะเป็นบ่อเกิดของความรักก็ได้

10. ผู้หญิงที่ควงไปไหนได้โดยไม่รู้สึกอๅย

มนุ ษย์เราเป็น สั ต ว์ สั  ง ค ม เพราะฉะนั้นการจะทำอะไรก็ต้องแคร์เรื่องหน้าตาเป็นธรรมดา เรื่องการมีแฟนที่สามารถพามาเปิดตัวได้โดยไม่รู้สึก อึ ด อั ด ใจก็เป็นเรื่องสำคัญ

11. ผู้หญิงที่มีความชอบเหมือนกัน

ก็เพราะคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องฝืนตัวเองเพื่อทำความเข้าใจกับธรรมชาติอีกฝ่าย ที่สำคัญยังชวนกันไปทำสิ่งที่ชอบร่วมกันได้

12. ผู้หญิงมีความเด่นอย่างใดอย่างหนึ่ง

ความเด่นที่ว่า คือสเปคที่ผู้ชายคนนั้นชื่นชอบเป็นพิเศษ เช่นเก่งในเรื่องงานที่ทำ มีความมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ มีความมั่นใจ เซ็ กซี่ รวยมาก ทั้งหมดนี้จะเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผู้ชาย ส ะ ดุ ด ตา

 

ขอขอบคุณบทความดีๆจาก : postsread